Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Việc tiến hành thủ tục thành lập công ty giá rẻ cần có người am hiểu về pháp luật và hiểu biết để có thể chuẩn bị kỹ càng hồ sơ giúp có những bước tiến thuận tiện, vì thế thuê những đơn vị tư vấn pháp luật uy tín là điều cần thiết với bạn. Trong trường hợp bạn không biết thành lập công ty hết bao nhiêu tiền, hãy để Nam Việt Luật tư vấn.

Tư vấn hoạt động thủ tục thành lập công ty:

Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về những vấn đề liên quan tới luật pháp trong quá trình làm thanh lap cong ty tnhh, cổ phần hay bất kỳ hình thức nào khác. Sau khi được chúng tôi tư vấn chọn loại hình doanh nghiệp, tên doanh nghiệp và hoàn tất các thủ tục hồ sơ cho các vị khách. Dịch vụ thành lập công ty của chúng tôi hiện đang là dịch vụ nhanh nhất và giá thành hợp lý nhất, ngoài ra chúng tôi còn điều chuyên viên tới tận địa chỉ mà khách hàng yêu cầu để tư vấn nên các bạn không vướng bận đi lại cũng như tiết kiệm thời gian soạn hồ sơ.
thu-tuc-thanh-lap-cong-ty

Lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi:
-          Luôn luôn có nhân viên hỗ trợ Quý khách tận tình.
-          Hồ sơ chỉ cần duy nhất CMND (bản sao y không quá 3 tháng). Qúy khách không cần đến Sở kế hoạch hay Công An để chờ đợi nhận hồ sơ.
-          Chỉ đi 01 lần đến công ty chúng tôi, chúng tôi hoàn tất hết thủ tục cho Qúy khách.
Cam kết của Nam Việt Luật:
-          Thời gian chính xác.
-          Không phát sinh chi phí dù chỉ 1 đồng.
Sau khi nhận được Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh Doanh với con dấu, Doanh nghiệp cần phải tiến hành các bước sau: Thiết lập hồ sơ pháp lý thuế ban đầu. Báo cáo kê khai thuế hàng tháng. Viết sổ sách kế toán và quyết toán thuế cuối năm.
quy-trinh-thanh-lap-cong-ty
Sau những quy trình thành lập công ty trọn gói nếu bạn có nhu cầu sử dụng thêm gói dịch vụ về thuế chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn hết sức mình để đạt được sự hoàn hảo nhất, kể cả trong vấn đề thuế bạn đang vướng mắc hãy liên lạc với chúng tôi để có cách giải quyết tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by Hệ Thống Seo