Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Vào mùa hoa dã quỳ thì cái lạnh cũng bắt đầu ùa về báo hiệu một mùa hoa dã quỳ nở rộ đã đến. Loài hoa mang tên Dã Quỳ khoe sắc trên khắp mọi nẻo đường, ngọn đồi ở Đà Lạt.
Dưới đây là những địa điểm cho dân phượt có thể đến để ngắm sắc vàng của hoa dã quỳ:
Chân đèo D’ran được xem là một trong những cung đường ngắm dã quỳ đẹp nhất. Du khách đi trên cung đường này nên chạy vào đồi thông Châu Sơn hoặc sau trường Hùng Vương để săn và chụp ảnh.
Hướng lên núi Lang Biang, hai bên đường hoa cũng đã nở rộ. Những con đường đất đỏ, đường đá sỏi dẫn xuống các ngọn đồi bắt đầu khoe sắc rực rỡ trong nắng đông.
Hoa Dã Quỳ
Trên đường An Bình, hướng đi khu du lịch Hầm Đất Sét, khá nhiều dã quỳ nở rộ hai bên lối đi. Xa xa dưới chân đồi thấp thoáng những con đường được phủ bởi một màu vàng rực của loài hoa này.
Khu vực xã Tu Tra thuộc huyện Đơn Dương gần công ty Đà Lạt Milk, nông trại O’star là cung đường không thể bỏ qua. Nơi đây có một con đường thơ mộng với hai bên lối đi tràn ngập những sắc vàng tươi của dã quỳ.
Đầu đường cao tốc Liên Khương ngay đoạn hết đèo Prenn, du khách chạy thêm 3 km nữa tính từ trạm thu phí, bạn sẽ cảm thấy phấn khích trước những đồi hoa dã quỳ vàng rực bên đường, khoe sắc thấp thoáng dưới triền núi,… Nơi đây được xem là khu vực có hoa dã quỳ nhiều nhất. Cung đường này còn có hoa cải trắng hòa trong sắc vàng của dã quỳ rất thích hợp để chụp ảnh cưới.
Hoa Dã Quỳ Đà Lạt
Cung đường đèo Ngoạn Mục từ Phan Rang lên Đà Lạt tuy không có dã quỳ nhiều, nhưng cũng đủ để thôi thúc du khách đến từ xứ nắng gió nhanh chân săn hoa trong thành phố.

Mùa hoa dã quỳ được nhiều dân phượt săn lùng bởi chúng đẹp, lãng mạn, đặc biệt là những cặp đôi chụp ảnh cưới. Để có thể ngắm hoa dã quỳ hãy lên kế hoạch và tới một trong những địa điểm trên kết hợp với tham gia lễ hội festival hoa Đà Lạt năm 2015 này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by Hệ Thống Seo