Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Mọi người đều cho rằng người gầy chỉ gần ăn nhiều thì sẽ mập, nhưng điều đó dường như là sai lầm nếu bạn không có chế độ dinh dưỡng phù hợp. Có những thực phẩm bạn ăn mãi cũng sẽ không gầy, dù cho những quán ăn ngon có nấu những món này thì những người gầy đừng bao giờ động vào nhé. Vậy những người gầy nên ăn gì?
Măng tây: Không giống như các loại rau củ thông thường, măng tây được xem là loại thực phẩm có chứa một lượng lớn chất xơ, vitamin cùng các yếu tố vi lượng cần thiết khác để cung cấp đủ dưỡng chất cho những người muốn giảm cân. Trong măng tây có chứa lượng cacbon hydrat rất thấp, đây chính là nguyên nhân giúp bạn bớt được cân nặng. Theo khoa học thì cứ 5 ngọn măng tây có chứa đến 100microgam axit folic, đáp ứng được 1/4 nhu cầu cần thiết cho mỗi người trong một ngày.
Măng tây
Bí đao: Thành phần của bí đao chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như vitamin C, đường gluco và một lượng lớn canxi. Bên cạnh đó, bí đao còn chứa rất nhiều nước, khi bạn hấp thụ vào cơ thể, làn da sẽ luôn được giữ ẩm, mềm mại. Không nên ăn sống, khi nấu cũng không nấu quá chín vì dễ mất vi chất. Ngoài ra, bí đao có tính hàn, người bệnh dạ dày nên ăn ít hoặc thận trọng khi ăn.
Cà chua: cà chua rất tốt cho da tuy nhiên nếu ăn nhiều cà chua những người gầy sẽ bị giảm cân khá nhiều. Cà chua chỉ thích hợp với những người muốn giảm cân.
Cá hồi: Tưởng chừng như cá hồi nhiều dinh dưỡng, tuy nhiên chúng lại không phù hợp với người gầy nếu ăn nhiều. Cá hồi là một trong những thực phẩm rất tốt cho người béo. Hàm lượng chất dinh dưỡng cao, nhưng lượng calo thấp sẽ giúp bạn thoát khỏi cảm giác mệt mỏi vì thiếu protein khi nhịn đói nhiều giờ. Trong 100g cá hồi có tới 22,3g protein và nhiều vitamin, canxi, sắt, kẽm, magie, phốt pho cùng các chất béo không bão hòa khác, ngoài ra nó còn chứa lượng lớn omega-3 trong mỗi 100g cá hồi có 27g. Những người gầy chỉ nên ăn một tuần từ 2 tới 3 bữa cá hồi.
Cá Hồi
Ngoài những thực phẩm trên để tăng được cân bạn cần kết hợp dinh dưỡng với chế độ luyện tập cơ thể để có thể ăn nhiều, nạp thêm năng lượng. Những món hải sản trong những nhà hàng hải sản cũng được coi là món ăn khá thú vị cho người gầy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by Hệ Thống Seo