Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Thanh Hằng một siêu mẫu hàng đầu Việt Nam với gu thẩm mỹ tinh tế giúp Thanh Hằng trở nên nổi bật hơn trong một rừng người mẫu Việt. Cùng học cách phối đồ của chị ấy nhé.
Gu thời trang tinh tế
Siêu mẫu luôn có những bộ cánh thời thượng giúp cô tỏa sáng khi xuống phố. Cách phối trang phục mùa đông ghi điểm tuyệt đối nhờ nét chấm phá tinh tế giữa các gam màu trầm và sắc vàng rực rỡ.
Thời trang là người bạn đồng hành không thể thiếu trong cuộc sống của Thanh Hằng. Với cô, thời trang còn là cách thể hiện cá tính tốt nhất.
Gu thời trang tinh tế
Thanh Hằng thường xuyên chọn cho mình nhữn bộ trang phục street style mang phong cách tối giản minimal chic.
Gu thời trang tinh tế
Với cô, đây chính là gợi ý dành cho quý cô tinh tế, những người ưa chuộng sự chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ. Siêu mẫu chia sẻ bí quyết mặc đẹp “Less is more - tối giản là hoàn hảo”. Theo cô, trang phục đẹp không đến từ sự cầu kỳ mà đến từ những gì tinh tế nhất.
Gu thời trang tinh tế
Khả năng biến hóa đa dạng của Thanh Hằng khi khoác lên mình những chiếc váy áo có phong cách khác nhau nhưng luôn toát lên nét tinh tế của quý cô sành điệu.

Gu thời trang của thanh hằng luôn được người trong nghề đánh giá cao bởi sự phối hợp tinh tế. Vì vậy hãy học lỏm cô ấy để tạo cho mình một phong cách thật độc đáo nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by Hệ Thống Seo