Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Mùa đông là mùa của những cô nàng thích những bộ đồ len lung linh, ấm áp, tuy nhiên trang phục cần kết hợp với kiểu tóc để bạn có thể trông đẹp hơn. Dưới đây là những kiểu tóc bạn có thể làm mình nổi bật hơn.
Tóc buộc nửa:
Tóc buộc nửa


Kiểu tóc buộc nửa quen thuộc có thể trở nên lung linh và lãng mạn hơn hẳn khi bạn uốn xoăn nhẹ toàn bộ tóc một chút, đánh rối phần tóc trên đỉnh đầu, kiểu tóc này cực kỳ thích hợp với một ngày mùa đông buốt giá. Kiểu tóc sẽ tạo nên sự ấm áp cho bạn.
Tóc tết:
Tóc tết

Vào mùa đông nhiệt độ xuống thấp vì thế việc gội đầu vô cùng khó khăn với bạn. Không phải vì lười mà gội đầu thường xuyên trong thời tiế lạnh giá sẽ gây ra một số bệnh về đường hô hấp vì thế kiểu tóc tết cũng đặc biệt thích hợp với những cô nàng, nhất là những cô nàng tóc dài.
Tóc búi:
Tóc búi

Một trong số ít những kiểu tóc vừa thích hợp để diện trong mùa hè lại vừa "ăn rơ" với những ngày đông. Kiểu tóc búi cao lộn xộn với những sợi tóc lơ thơ thả tự nhiên kết hợp cùng với chiếc áo len xù ấm áp tạo nên một tổng thể vô cùng đáng yêu, trẻ trung và tràn đầy sức sống.
Tóc dấu trong khăn hoặc cổ áo:
Tóc dấu

Kiểu tóc "giấu" trong cổ áo len mà hẳn ai cũng đã vô tình diện nay đã trở thành một xu hướng "đinh" của mùa đông. Kiểu tóc này vốn thiên về sự phóng khoáng, tự nhiên "không cần phải cố" nên bạn không cần lăn tăn nhiều về khoản tạo kiểu, chỉ cần đánh rối một chút để tạo độ phồng cho tóc mà thôi.
Hãy tự chọn cho bạn một kiểu tóc để có thể đẹp hơn trong những ngày đông lạnh giá.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by Hệ Thống Seo